วิธีการสั่งซื้อสินค้า







 

 
 

No. X-0001

ตัวรับภาพดิจิตอลเอ็กซ์เรย์

X-Ray ระบบ Digital โดยไม่ต้องใช้ฟิล์ม
 
Detail ->             

฿0.00



 
 
 
รับสมัครงาน GISS Marketing
 
 


รับสมัครพนักงาน
มาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว GISS MARKETING

บริษัท กิสส์ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด ก่อตั้งมาเป็นเวลา กว่า 35 ปี หนึ่งในผู้นำและตัวแทนจำหน่ายอุปกรณ์เครื่องมือสำหรับฟาร์มปศุสัตว์ และทางสัตวแพทย์ อุปกรณ์คลินิก โรงพยาบาล และอุปกรณ์บริการด้านการแช่แข็ง เช่น สเต็มเซล, อาหาร, อุตสาหกรรมฯ บริษัทฯกำลังวางแผนการขยายงาน และต้องการคนรุ่นใหม่มาร่วมงาน

นักศึกษาที่ศึกษาปีสุดท้าย ต้องการหางานไว้ล่วงหน้า หรือบัณฑิตที่จบใหม่ทุกท่านสนใจจะมาสมัคร
สามารถส่ง ประวัติ การศึกษา การฝึกงาน ประวัติส่วนตัว รูปถ่าย
ส่งมาได้ที่ บริษัท กิสส์ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด 1/11-13 ถนน สุทธิสารวินิจฉัย แขวงสามเสนนอก เขตห้วยขวาง กทม.10310  
โทรศัพท์ 02-277-7597 แฟ๊กซ์ 02-275-5517
E-mail : sale@giss.co.th
Website: www.giss.co.th
เข้าไปกด LIKE ที่
www.facebook.com/gissmarketing เพื่อรับทราบข่าวสาร


--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

ส่งเรซูเม่ ประวัติการทำงาน / รูปถ่าย / เงินเดือนที่ต้องการ
มาที่  phattinan@giss.co.th  (คุณภัทร์ธีนันท์ ฝ่าย HR)

Line id : tlc123 และสามารถติดต่อที่เบอร์โทรศัพท์ 093-074-7373
บ.กิสส์ฯ ยินดีรับ นักศึกษาจบใหม่ และ คนที่มีประสบการณ์การทำงาน ทุกเพศ


--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------


- บ.กิสสฯ อยู่ใกล้ MRT สุทธิสาร (ทางออก 2) เพียง 50 ก้าว เดินทางสะดวกสบาย 
- เวลาทำงาน : วันจันทร์ - ศุกร์  08.00 - 17.00 น. / วันเสาร์  08.00 - 12.00 น.



-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

ตำแหน่งที่รับสมัคร [ อัพเดต พฤษภาคม 2561 ]

1.  ตำแหน่ง : เจ้าหน้าที่บัญชีและการเงิน   จำนวน 1 อัตรา (ด่วน!) -
ลักษณะของงาน
-       สามารถ Reconcile Bank ได้
-       บันทึกบัญชี ด้านลูกหนี้
-       ติดตามลูกหนี้ ที่เกินกำหนดชำระ
-       
ติดตามเอกสารบัญชีด้านรับ ให้ครบถ้วน 
-       งานอื่นๆที่ได้รับมอบหมาย จากหัวหน้างาน


คุณสมบัติ
-     เพศหญิง
-     อายุ 20 - 30 ปี 
-     วุฒิปริญญาตรี ด้านบัญชี การเงิน บริหารธุรกิจ หรือเทียบเท่า
-     มีประสบการณ์  0 - 5 ปี (ยินดีรับนักศึกษาจบใหม่)
-     มีประสบการณ์ตำแหน่งบัญชี ด้านลูกหนี้ *จะพิจารณาเป็นพิเศษ

-     มีความรู้ทางด้านคอมพิวเตอร์ดี
-     มีความละเอียดรอบคอบ และมีไหวพริบดี  มนุษย์สัมพันธ์ดี
-     มีความพยายามและอดทนในการแก้ไขปัญหา 
-     มีน้ำใจ ความขยัน ซื่อสัตย์ กระตือรือร้น และรับผิดชอบงานได้เป็นอย่างดี




สวัสดิการที่ได้รับ
-      ส่งพนักงานไปฝึกอบรมเพื่อเพิ่มทักษะและศักยภาพในการทำงาน
       (ค่าใช้จ่ายทางบริษัทฯดำเนินการให้)

-      มีเบี้ยเลี้ยง โอที (กรณีทำงานล่วงเวลา / ออกปฏิบัติงานต่างจังหวัด)
-      โบนัสประจำปี
-      ยูนิฟอร์มใหม่ทุกปี
-      วันลาพักร้อน / วันหยุดนักขัตฤกษ์
-      ตรวจสุขภาพประจำปี / ประกันอุบัติเหตุ AIA / ประกันสังคม
-      กิจกรรมภายในบริษัทฯ เช่น งานจัดเลี้ยงปีใหม่ / ทำกิจกรรมร่วมกันภายในบริษัทฯ

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

2. ตำแหน่ง: เจ้าหน้าที่ซ่อมบำรุงและเติมไนโตรเจนเหลว
ลักษณะของงาน
-     บริการไปเติม / ส่งไนโตรเจนเหลว
-     งานอื่นๆ ตามหัวหน้างานมอบหมาย เช่น งานซ่อมบำรุง ซ่อมเล็กน้อย ฯลฯ


คุณสมบัติ
-     เพศชาย (ผ่านการเกณฑ์ทหาร) / วุฒิ ม.3 ขึ้นไป
-     ขับรถยนต์ได้ (เกียร์ธรรมดา) และ มีใบขับขี่รถยนต์
-     สามารถเดินทางปฏิบัติงาน นอกสถานที่ และทำงานล่วงเวลาได้
-     สุขภาพร่างกายแข็งแรง ตรงต่อเวลา มีความรับผิดชอบ ขยันอดทน
-     มีมนุษย์สัมพันธ์ดี รักการเรียนรู้ มีความมั่นใจ และกระตือรือร้น
-     * ไม่ต้องมีประสบการณ์การทำงาน สามารถฝึกได้

สวัสดิการที่ได้รับ
-      ค่าเที่ยวในการไปบริการเติมไนโตรเจน
-      ส่งพนักงานไปฝึกอบรมเพื่อเพิ่มทักษะและศักยภาพในการทำงาน
       (ค่าใช้จ่ายทางบริษัทฯดำเนินการให้)
-      มีเบี้ยเลี้ยง โอที 
(กรณีทำงานล่วงเวลา / ออกปฏิบัติงานต่างจังหวัด)
-      โบนัสประจำปี
-      ยูนิฟอร์มใหม่ทุกปี
-      วันลาพักร้อน / วันหยุดนักขัตฤกษ์
-      ตรวจสุขภาพประจำปี / ประกันอุบัติเหตุ AIA / ประกันสังคม
-      กิจกรรมภายในบริษัทฯ เช่น งานจัดเลี้ยงปีใหม่ / ทำกิจกรรมร่วมกันภายในบริษัทฯ

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------


3.  ตำแหน่ง: เจ้าหน้าที่ส่งเสริมการขาย  
ลักษณะของงาน
-      ขายสินค้า จัดเตรียมข้อมูลสินค้า นัดพบลูกค้า
-      นำเสนอรายละเอียดเงื่อนไข และ การขาย-เช่า ทดลองสินค้า ให้ลูกค้า
-      การจัดส่งสินค้า จัดเตรียม ตรวจสอบสินค้าก่อนจัดส่ง (เช็คความเรียบร้อยของสินค้า) 
-      ไปติดตั้ง สาธิตการใช้งาน และสอนการใช้งานสินค้า
-      บริการหลังการขาย วางแผนไปเยี่ยมลูกค้าเพื่อเข้าไปบริการตรวจเช็ค
       และแก้ไขสินค้า ตามที่ลูกค้าแจ้ง
-      รวบรวมปัญหา ติดต่อประสานงานให้ข้อมูลหรือจัดเตรียมปัญหา
       ให้กับฝ่ายต่างประเทศ หรือผู้ผลิตฯ ชี้แจงให้ลูกค้าเข้าใจ
-      จัดทำ VDO สื่อการติดตั้งใช้งาน ซ่อมบำรุงสินค้า / คู่มือการใช้งานอุปกรณ์ต่างๆ
-      สามารถปฏิบัติงาน ออกร้านงานแสดงสินค้า ทั้งในกรุงเทพฯ ต่างจังหวัด
       และสามารถค้างคืนได้เป็นเวลาหลายวัน


คุณสมบัติ
-     เพศชาย (ผ่านการเกณฑ์ทหาร) / อายุ 21 - 30 ปี
-     วุฒิการศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาสัตวแพทย์ / สัตวบาล / เทคนิคการสัตวแพทย์
       วิศวกรรมการแพทย์ หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
-     มีความรู้ทางด้านอุปกรณ์เครื่องมือแพทย์ จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
-     มีความรู้ทางด้านคอมพิวเตอร์ Word , Excel , Powerpoint ใช้งาน E-mail และ ภาษาอังกฤษ ดี
-     ขับรถยนต์ได้ / มีใบขับขี่
-     มีความขยัน ซื่อสัตย์ กระตือรือร้น และรับผิดชอบงานได้เป็นอย่างดี
-     ถ้ามีประสบการณ์จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศ
-     สัมผัสตัวสัตว์ได้  สามารถปฏิบัติงานภายใต้ความกดดันได้ แก้ไขปัญหาได้ที่หน้างาน
-     มีจิตใจรักงานบริการ รักสัตว์ กล้าเข้าไปพบลูกค้าเพื่อนำเสนอสินค้า
-     มีทัศนคติที่ดี กับการเป็นพนักงานขายสินค้า

สวัสดิการที่ได้รับ
-      ส่งพนักงานไปฝึกอบรมเพื่อเพิ่มทักษะและศักยภาพในการทำงาน
       (ค่าใช้จ่ายทางบริษัทฯดำเนินการให้)

-      มีเบี้ยเลี้ยง โอที (กรณีทำงานล่วงเวลา / ออกปฏิบัติงานต่างจังหวัด)
-      โบนัสประจำปี
-      ยูนิฟอร์มใหม่ทุกปี
-      วันลาพักร้อน / วันหยุดนักขัตฤกษ์
-      ตรวจสุขภาพประจำปี / ประกันอุบัติเหตุ AIA / ประกันสังคม
-      กิจกรรมภายในบริษัทฯ เช่น งานจัดเลี้ยงปีใหม่ / ทำกิจกรรมร่วมกันภายในบริษัทฯ

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------


4.  ตำแหน่ง : เจ้าหน้าที่คลังสินค้า     จำนวน 1 อัตรา (ด่วน!) -
ลักษณะของงาน
-     ตรวจรับสินค้า และเช็คสินค้า เข้า-ออก ทั้งภายในประเทศ และต่างประเทศ
-    แพ็คสินค้าเพื่อส่งพัสดุไปไปรษณีย์ และแพ็คสินค้าเพื่อส่งของขนส่ง
-    การเติมไนโตรเจนเหลวให้ลูกค้า
-    งานอื่นๆตามที่ หัวหน้างาน มอบหมายให้ทำ 


คุณสมบัติ
-     เพศชาย (ผ่านการเกณฑ์ทหาร) / อายุ 20 - 30 ปี
-     วุฒิการศึกษา ปวส. - ปริญญาตรี
-     มีความรู้ทางด้านคอมพิวเตอร์ Word , Excel , Powerpoint
-     ขับรถยนต์ได้ (เกียร์ธรรมดา) / มีใบขับขี่
-     มีน้ำใจ ความขยัน ซื่อสัตย์ กระตือรือร้น และรับผิดชอบงานได้เป็นอย่างดี
-     สามารถปฏิบัติงานนอกสถานที่ได้

-      ถ้ามีประสบการณ์ ด้านคลังสินค้า  จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ

สวัสดิการที่ได้รับ
-      ส่งพนักงานไปฝึกอบรมเพื่อเพิ่มทักษะและศักยภาพในการทำงาน
       (ค่าใช้จ่ายทางบริษัทฯดำเนินการให้)

-      มีเบี้ยเลี้ยง โอที (กรณีทำงานล่วงเวลา / ออกปฏิบัติงานต่างจังหวัด)
-      โบนัสประจำปี
-      ยูนิฟอร์มใหม่ทุกปี
-      วันลาพักร้อน / วันหยุดนักขัตฤกษ์
-      ตรวจสุขภาพประจำปี / ประกันอุบัติเหตุ AIA / ประกันสังคม
-      กิจกรรมภายในบริษัทฯ เช่น งานจัดเลี้ยงปีใหม่ / ทำกิจกรรมร่วมกันภายในบริษัทฯ

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

ส่งเรซูเม่ ประวัติการทำงาน / รูปถ่าย / เงินเดือนที่ต้องการ
มาที่  phattinan@giss.co.th  (คุณภัทร์ธีนันท์ ฝ่าย HR)

Line id : tlc123 และสามารถติดต่อที่เบอร์โทรศัพท์ 093-074-7373
บ.กิสส์ฯ ยินดีรับ นักศึกษาจบใหม่ และ คนที่มีประสบการณ์การทำงาน ทุกเพศ